Show menu
Close
FAQ FAQ Sign in Sign in
Close
ADVERTISEMENT

Bangalore Metro Rail Corporation — co passenger misbehave

ನಾನು ಇಂದು ಸಂಜೆ ಸುಮಾರು 6.30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ksr ಬೆಂಗಳೂರು ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣ ದಲ್ಲಿ ಮೆಟ್ರೋ ರಿಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಲು ಕೌಂಟರ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಿರಲು ಅಲ್ಲಿ ಸಾಲು ನಿಂತಿರಲು ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಯಾಸ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಬಲಬದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ವಾಲಲು ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಪಸ್ಸಂಜೆರ್ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ವಾಗ್ವಾದ ನಡೆಸಿ ಅವಾಚ್ಯ ಶಬ್ದಗಳಿಂದ ನಿಂದಿಸಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ವಿನಾಕಾರಣ ಕಳ್ಳನ ಅಪವಾದ ಹೊರೆಸಿದ್ದಲ್ಲದೆ ಕೇಳಲುಹೋದ ಮೆಟ್ರೋ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೊಂದಿಗೂ ಗಲಾಟೆ ನಡೆಸಿ ಎಸ್ಕೇಪ್ ಆಗಿರುತ್ತಾನೆ ನಾನು ಕೌಂಟರ್ ಬಳಿಯ cctv ಫೂಟೇಜ್ ಕೇಳಲು ಅದನ್ನು ನೋಡುವ ಸೌಲಭ್ಯ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಮೆಟ್ರೋ ಅಧಿಕಾರಿ ಶಿವಕುಮಾರ್ ರವರು ಹೇಳಿರುತ್ತಾರೆ ಆದುದರಿಂದ ನನಗಾದ ಅನುಭವ ಯಾರಿಗೂ ಆಗಬಾರದು ಎಂದು ಮನಗಂಡು cctv access ಆಯಾ ಮೆಟ್ರೋ ನಿಲ್ದಾಣ ದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿಸಬೇಕೆಂದು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ
ADVERTISEMENT

Complaint Status


[May 20, 2020] customer support has been notified about the posted complaint.
Updated by Sharath Sheshadri Mar 13, 2020
Co passenger misbihave
Complaint comments  Add a Comment     Updated: ShareTweet

Post your Comment

    I want to submit Complaint Positive Review Neutral Comment
    code
    Customer satisfaction rating
    0%
    Complaints
    107
    Pending
    0
    Resolved
    0
    Bengaluru Metro Rail Corporation [BMRCL] Phone
    +91 80 2519 1091 [Complaints]
    +91 80 2296 9300 [Public Relations]
    +91 80 2296 9206 [Director]
    Bengaluru Metro Rail Corporation [BMRCL] Address
    3rd Floor, BMTC Complex, K.H.Road, Shanthinagar, Bengaluru, Karnataka, India - 560027
    ADVERTISEMENT