मी इनायत काझी या अर्जद्वारे आपल्या निर्दशनास आणीत आहे मी सदर स्कूटर मे २०१६ ला खरीदी केली आहे. आपल्या चांगल्या सेवेचा लाभ मला मिळावा म्हणून मी HERO GOODLIFE आणि HERO JOYRIDE ह्या मेम्बरशिप मध्ये सामील झालो. कारण मला आपल्या चांगल्या सेवेचा आणि माझ्या फायद्याचा विचार होता.
दिनांक ९ ऑक्टोबर २०१७ ला बॅटरी व्यवस्थित काम करत नव्हती. त्यावेळी १२-१०-२०१७ ला तक्रारपत्र देऊन नवीन बॅटरी लावून घेतली. त्यानंतर २०१८ सालामध्ये आपल्या JOB CARD मध्ये गाडी मध्ये आवाज येत आहे हि तक्रार दिली होती. त्यामुळे इंजिन ही लवकर गरम होत होती हे निदर्शनास आणले. परंतु सदर तक्रार बऱ्याच वेळा चालू राहिली. कधी तुमच्या कडून सांगण्यात आले की GEAR BOX मध्ये आवाज आहे, कधी तुम्ही सांगितले की हळू हळू आवाज कमी होईल. माझ्या बऱ्याच वेळा सर्विसिंग करताना आपल्या JOB CARD मध्ये ह्याची तक्रार दिली. सर्विसिंग नंतर कधी आवाज थोडा कमी व्हायचा परंतु पुन्हा आवाज सुरु व्हायचा आणि इंजिन गरम व्हायचे. बऱ्याच सर्विसिंग नंतर आवाज येत राहीला शेवटी मी २५ मार्च २०२२ ला सर्विसिंग ला गाडी देताना आग्रह धरला की आपण मेहेरबानी करून इंजिन उघडून पाहा. त्यावेळी तुमच्या कडून इंजिन रिपेरिंग चे काम सुरु झाले. दर तीन चार दिवसांनी मी आपल्या कर्मचाऱ्यांना फोन करून माहिती घेत होतो. बऱ्याच वेळा तुमचा कर्मचारी फोनच रिसिव्ह करायचा नाही. मग बिलिंग डिपार्टमेंट मध्ये फोन करून त्यांना बोलवून घायचो. त्यावेळेस तो सांगायचा की पार्ट बाहेरुन मागवायची ऑर्डर दिली आहे अजून आलेला नाही. मी फॉलोअप घेतो. परंतु त्याने मला कधीच फोन वरून माहिती दिली नाही. सारखा मीच फोन करायचो. दोनदा प्रसाद लांजेकर ना फोन लावला त्यांना सदर गोष्टीची कल्पना दिली. त्यांनी मला गाडीचे काम त्वरीत करून डिलिव्हरी देतो म्हणाले. मग मी १५ एप्रिल २०२२ शुक्रवारी श्री प्रसाद लांजेकर यांना सकाळी १०/१०:३० ला फोन केला. त्यांनी गाडी संध्याकाळी देतो म्हणून सांगितले.
१५ एप्रिलला ही गाडी नाही मिळाली. मग सोमवारी १८ एप्रिल ला सकाळी शमशेर सिंग ला फोन केला. नेहमी प्रमाणे त्याने फोन घेतला नाही. मग श्री लांजेकर ना फोन लावला. त्यांनी सांगितले की तुमची गाडी तयार आहे. उद्या १९ एप्रिल ला गाडी घेऊन जा. परंतु बिलिंग झाले नव्हते मग श्री लांजेकरना फोन केला त्यांना सांगितले की बिल चा मेसेज आलेला नाही. साधारण १ वाजे पर्यंत मेसेज आला आणि बिलाची ७६३४/ आली.
यावर माझी अशी तक्रार आहे की या प्रकरणात मला फारच मनस्ताप सहन करावा लागला आहे. माझ्या पूर्वी पासून च्या तक्रारही दखल घेण्यात आली नाही. वेळोवेळी सर्विसिंग ला गाडी देताना सदर तक्राराची पुनरावृत्ती व्हायची परंतु त्याचे निरसन नाही व्हायचे. शेवटी २५ मार्च २०२२ ला गाडी देताना इंजिन उघडा म्हणून स्पष्टपणे सांगितले कारण मला भीती होती की एंजिनचे जास्त नुकसान होऊ नये. फ्रंटलाईन सुपरवायझरला दर तीन चार दिवसांनी फोन करायचो परंतु ते क्वचित फोन उचलायचे.
त्यांच्या कामाची पद्धत मला आवडली नाही. तब्बल २४ दिवसांनी गाडी चे काम पूर्ण झाले. ह्या २४ दिवसात मला बराच मनस्ताप झाला. इंजिनच्या कामाला २४ दिवस खरेच लागतात कां? आणि हे जे बिल ७६३४/ झाले आहे त्याच्याशी मी सहमत नाही. जर वेळेत ह्या गोष्टीकडे लक्ष देता आले असते तर नाहक एवढा भूर्दंड झाला नसता. म्हणून आपणास विनंती आहे की आपण सदर बिलामध्ये मला सूट द्यावी.
हे बिल मी भरू शकत नाही. Was this information helpful? |
Sorry to hear about the trouble you faced. We request you to provide your Registered Mobile Number / VIN (Vehicle identification number) and Dealer details on app.[protected]@heromotocorp.com to help us in resolving your issue.
Regards,
Team Hero MotoCorp