Comments
This is to inform that the ticket counter at T.nagar doesn't have enough passes to issue to the passengers who are in need of it . So kindly do the needful to help your people and the passengers aswell.
Reply
Dear Sir/Madam,
The driver of A1 (Fom Central to Thiruvanmiyur) in the bus TN01 N 8026 was driving very rashly on Monday morning 6PM trip. He was trying to overtake a bus T1 near Royatpettah High road in the narrow roads and was about to hit 2 persons walking and in cycle. He continued to drive rashly and overtook near MGR Janakiammal College. When I enquired on why he is driving rashly, he started speaking in filthy words. He even tried to hit me before the conductor and a passerby intervened. Request your urgent intervention as this would be threatening lives of many innocents on the road.
Thanks & Regards,
Aravinth
The driver of A1 (Fom Central to Thiruvanmiyur) in the bus TN01 N 8026 was driving very rashly on Monday morning 6PM trip. He was trying to overtake a bus T1 near Royatpettah High road in the narrow roads and was about to hit 2 persons walking and in cycle. He continued to drive rashly and overtook near MGR Janakiammal College. When I enquired on why he is driving rashly, he started speaking in filthy words. He even tried to hit me before the conductor and a passerby intervened. Request your urgent intervention as this would be threatening lives of many innocents on the road.
Thanks & Regards,
Aravinth
மதிற்பிற்குரிய ஐயா,
எனது பெயர் வெங்கடேஷ். நான் ஆழ்வார் பேட்டை-இல் உள்ள டாடா குழுமத்தில் கடந்த 2 வருடமாக பணியாற்றுகிறேன். இந்த இரண்டு வருடமும் 27D பேருந்தில் தான் சென்றுவருகிறேன். தினமும் காலை 10 மணிக்கு EGMORE COMMISSINOR OFFICE பேருந்து நிலையத்தில் தான் ஏறுகிறேன். கடந்த சில நாட்களாக 10 மணிக்கு வரும் 27D பேருந்து நடத்துனர் பயணிகளிடம் சரியாக நடந்து கொள்வதில்லை.
• பயணிகளிடம் தரக்குறைவாக பேசுவது
• சில்லறை சரியாக தராமல் செல்வது
• இருந்த இடத்தில இருந்து கொண்டு பயணிகளை அழைத்து பயணசீட்டு கொடுப்பது.
02 .12 .2010 அன்று காலை 10 மணி அளவில் ஆழ்வார் பேட்டை செல்வதற்காக EGMORE COMMISSINOR OFFICE பேருந்து நிலையத்தில் பேருந்தின் முன் பகுதியில் ஏறிய நான் பயண சீட்டு கேட்டதற்கு “ நீ இங்கு வந்து டிக்கெட் வாங்கு, இல்லையென்றால் கீழே இறங்கிவிடு “என்று கூறினார். ஏன் இவ்வாறு பேசுகிறீர்கள் என்று கேட்டதற்கு அணைத்து பயணிகள் முன் என்னை தரக்குறைவாக பேசியதுடன், என்னை சண்டைக்கு வரும்படி அழைத்தார். இது என்னை மிகுந்த மன பாதிப்புகுள்ளக்கியது. ஆகையால் குறிப்பிட்ட அந்த பேருந்து நடத்துனரை கண்டித்து, பயணிகளிடம் எவ்வாறு நடந்து கொள்ளவேண்டும் என்று அறிவுரை கூறுமாறு கேட்டு கொள்கிறேன். இது என் ஒருவனின் தனிப்பட்ட கருத்து என்று எடுத்து கொள்ளாமல் பொது மக்களின் கருத்தாக எடுத்து கொள்ள வேண்டும் என்று கேட்டு கொள்கிறேன்.
பேருந்து எண் : TN01 N8910
( TATA MARCOPOLO )
எனது பெயர் வெங்கடேஷ். நான் ஆழ்வார் பேட்டை-இல் உள்ள டாடா குழுமத்தில் கடந்த 2 வருடமாக பணியாற்றுகிறேன். இந்த இரண்டு வருடமும் 27D பேருந்தில் தான் சென்றுவருகிறேன். தினமும் காலை 10 மணிக்கு EGMORE COMMISSINOR OFFICE பேருந்து நிலையத்தில் தான் ஏறுகிறேன். கடந்த சில நாட்களாக 10 மணிக்கு வரும் 27D பேருந்து நடத்துனர் பயணிகளிடம் சரியாக நடந்து கொள்வதில்லை.
• பயணிகளிடம் தரக்குறைவாக பேசுவது
• சில்லறை சரியாக தராமல் செல்வது
• இருந்த இடத்தில இருந்து கொண்டு பயணிகளை அழைத்து பயணசீட்டு கொடுப்பது.
02 .12 .2010 அன்று காலை 10 மணி அளவில் ஆழ்வார் பேட்டை செல்வதற்காக EGMORE COMMISSINOR OFFICE பேருந்து நிலையத்தில் பேருந்தின் முன் பகுதியில் ஏறிய நான் பயண சீட்டு கேட்டதற்கு “ நீ இங்கு வந்து டிக்கெட் வாங்கு, இல்லையென்றால் கீழே இறங்கிவிடு “என்று கூறினார். ஏன் இவ்வாறு பேசுகிறீர்கள் என்று கேட்டதற்கு அணைத்து பயணிகள் முன் என்னை தரக்குறைவாக பேசியதுடன், என்னை சண்டைக்கு வரும்படி அழைத்தார். இது என்னை மிகுந்த மன பாதிப்புகுள்ளக்கியது. ஆகையால் குறிப்பிட்ட அந்த பேருந்து நடத்துனரை கண்டித்து, பயணிகளிடம் எவ்வாறு நடந்து கொள்ளவேண்டும் என்று அறிவுரை கூறுமாறு கேட்டு கொள்கிறேன். இது என் ஒருவனின் தனிப்பட்ட கருத்து என்று எடுத்து கொள்ளாமல் பொது மக்களின் கருத்தாக எடுத்து கொள்ள வேண்டும் என்று கேட்டு கொள்கிறேன்.
பேருந்து எண் : TN01 N8910
( TATA MARCOPOLO )
27%
Complaints
275
Pending
0
Resolved
73