[Resolved]  Sri Periyanayaki Amman Indane Gas Service — not response and bad voices

engaludaya gas booking seythu oru varam agiyum gas varavillai (Date is 17 or 18). athanal meendum (Date-23)phone seythu kettatharkku unga no booking agavillai endrum ippoluthu book seythu kolkirom endrum sonnargal. irandu natkalil vanthu vidum endrum sonnargal. anal 6 days agiyum varavillai athanal 29 m thethi kettatharkku adutha naal varum endru sonnargal. adutha nalum varathathaal en amma (Age-57) yen ippadi seykirea endru kettatharkku mariyathai illamal pesi vittathagavum inimel ungalukku gas cylinder varathu endrum solgirargal inimel nangal enna seyvathu ithai eppadi anuguvathu endru theriyamal thavikkirom. ithupol arajagam seyvathu indru mattum alla. ithu tirupur-l thodarnthu nadanthu varukirathu. ivargal service-al makkal perithum thunpam adaikirargal. thayavu sythu intha agency mel thakka nadavadikkai eduthu veru agent-ku matrinal nangalum makkalum perithum nimmathi adaivom.

ippadikku
oor pothu makkal,
dharapuram road.

Comments

Sri Periyanayaki Amman Indane Gas Service — Non delivary of refilled cylinder

I booked my refill on 26th March2010.On 5th April 2010 my brother-in-law expired,all my family members went there to attend funeral ceremony.No one was present in my house. We returned back on 5th April, evening itself.From the next day onwards we are present in my house only.But till date we have not recieved refilled Indane cylinder from Sri Periyanayaki Amman Indane Gas Service (Tiruppur).
how to gas booking on email booking?...

Complaint categoryCategory: Gas Stations